ตะกรุด, วัตถุมงคลทั้งหมด, เครื่องรางของขลัง, เครื่องรางมหาเสน่ห์

ตะกรุดนางเหลียว(ตะกรุดมหาเสน่ห์) อาจารย์สมราชฐ์

ในบรรดาตะกรุดเสน่ห์ สายล้านนา มีอยู่อย่างหนึ่ง ชื่อว่าตะกรุด นางเหลียว เป็นวิชาของพระเดชพระคุณหลวงปู่ครูบาแก้ว กัมมสุทโธ ยอดพระเกจิอาจารย์แห่งวัดร่องดู่ จ.พะเยา ท่านได้จัดสร้างตะกรุดนี้ขึ้นเพื่อให้ลูกศิษย์ได้บูชา หลังจากมีผู้บูชาไปแล้ว มีประสปการณ์เป็นที่กล่าวขานเลื่องลือยิ่งนัก ทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม อีกทั้งยังมีอิทธิคุณโดดเด่นทางด้านพูดคุยเจรจา และค้าขายดียิ่งนัก หลังจากหลวงปู่ครูบาแก้วได้ละสังขารไปแล้ว อาจารย์สมราชฐ์ได้สืบวิชานี้ต่อจากหลวงปู่ ได้จัดสร้างตะกรุดนางเหลียวนี้ขึ้นอีก โดยอาจารย์ได้ปลุกเสกตามตำรับเดิมของหลวงปู่ครูบาแก้ว และยังได้ปลุกเสกตามแบบฉบับวิชาของอาจารย์ให้อีก หลังจากลูกศิษย์ลูกหาบูชาแล้วก็มีประสปการณ์มากเช่นเดียวกัน เป็นที่ทราบกันดีในบรรดาลูกศิษย์ลูกหาของอาจารย์สมราชฐ์ว่าตะกรุดนางเหลียวของอาจารย์ฯนี้ขลังและศักดิ์สิทธิ์แค่ไหน เป็นที่นิยมมากในบรรดาผู้ที่นิยมของดี

อิทธิคุณอำนาจของตะกรุดนางเหลียว ตามใบฝอยนั้น มีว่า

ผู้มีตะกรุดนี้บูชาติดตัวจะเป็นที่รักใคร่ เมตตา มหาเสน่ห์ต่อผู้ที่ได้ประสบพบเห็นแม้นไม่สวยไม่หล่อก็จะไม่ไร้คู่ จะเป็นที่ต้องตาต้องใจอยากพบปะปราศรัย ทักทายพูดคุยทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม ทั้งมนุษย์และเทพเทวาแม้นใจแข็งดังหินก็จักอ่อนปานนุ่นได้ เมื่อได้ประสบพบเห็นหากแม้นโกรธเคืองกันมานานก็จะใจอ่อนหายโกรธ จากศัตรูก็จักกลายมาเป็นมิตรแล เห็นผลกันมานักต่อนักแล้วแล

ตะกรุดนางเหลียวนี้ถือเป็นหนึ่งในของขลังของดีทางด้านเมตตามหานิยม ที่เป็นมรดกทางด้านพระเวทย์สายล้านนา อีกอย่างหนึ่งที่ควรหามาไว้บูชาสำหรับผู้ที่ชอบของดีจริงๆ

ตะกรุดนางเหลียวอาจารย์สมราชฐ์นี้เหมาะสำหรับ ศิลปิน ดารานักร้อง นักเจรจา พ่อค้าแม่ค้า และผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับติดต่อเจรจาพูดคุยกับคนดียิ่งนัก

ตะกรุดนางเหลียวอาจารย์สมราชฐ์ ราคาบูชาดอกละ 400.- 

ใส่ความเห็น