ตะกรุด, วัตถุมงคลทั้งหมด, เครื่องรางของขลัง

ตะกรุดเสริมดวง ตำรับล้านนา อาจารย์สมราชฐ์

ตะกรุดเสริมดวงความยาว 1.5 นิ้ว ราคาบูชาดอกละ 400.-

 

ตะกรุดเสริมดวงตำรับล้านนานี้สร้างจากตำราเสริมดวงและสืบชะตาโบราณของล้านนาที่สืบทอดกันมานับพันปี อาจารย์ฯได้ทำพิธีปลุกเสกบรรจุพลังเวทย์ด้วยคาถาทางด้านเสริมดวง หนุนดวงโดยเฉพาะ จากนั้นได้ให้ลูกศิษย์ลูกหาได้นำเข้าพิธีปลุกเสกใหญ่ที่ วัดเก่าหนองสลิง  อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูนในพิธีฉลองสมโภชน์พระธาตุเจดีย์ นักษัตร ประจำปีเกิด 12 ราศี ซึ่งเป็นเจดีย์พระธาตุจำลองประจำปีเกิด 12 องค์ เพื่อให้ผู้ที่เกิดในปีนักษัตรต่างๆได้กราบไหว้เพื่อความเป็นศิริมงคลและเสริมดวงประจำปีเกิดของตัวเอง นับเป็นพิธีที่เป็นมงคลยิ่งนัก และถือเป็นของมงคลเสริมดวงที่เป็นมงคลยิ่งนัก พิธีปลุกเสกโดยพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงเวทย์และครูบาเจ้าสายจังหวัดลำพูนนั่งปรกปลุกเสกและพระสงฆ์สวดพระพุทธคุณ 108 ตลอดทั้งคืน ในวันที่ 21 ก.พ. 2558

ตะกรุดเสริมดวงนี้ อิทธิคุณอำนาจดีทางด้านเสริมดวงชะตา ราศีให้ดีขึ้น  พลิกหนุนดวงชะตา กลับร้ายกลายเป็นดี ลดเคราะห์ หลีกภัย ลดทอนเคราะห์ภัยให้เบาบาง ขับอัปมงคล ลดทอนโรคกรรม เปิดดวงเปิดโชดลาภได้ดียิ่งนัก

คาถาบูชาตะกรุด ท่องนะโมฯ 3 จบตาม สัพพะพุทธานุภาเวนะ สัพพะธัมมานุภาเวนะ สัพพะสังฆานุภาเวนะ สัพพะเทวตาอานุภาเวนะ สัพเพเมโรคา สัพเพเมภะยา สัพเพเมอันตะรายา สัพเพเมอุปัททะวา วินาสสันตุฯ

(๓ จบ)แล้วเป่าไปที่ตะกรุด หากเคราะห์กรรมเยอะให้หมั่นสวดมนต์ทำบุญแผ่บุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรด้วยจึงจะได้ผลดี

 

ใส่ความเห็น